"അർജുനന് കുരുക്ഷേത്ര യുദ്ധമുഖത്ത് ഉപദേശിച്ചത് ഗീത അല്ല ".-------------------------------------------------------------------------വിരാട്ട് പുരുഷ ഉപാസനയും വ്യാഹൃതി പ്രാണായാമ പദ്ധതിയും .
വേദങ്ങളുടെ സത്തും അതി പ്രാചീനവും ഏതു കാലത്തും ഏതു മതവുമായും ബന്ധപ്പെടുത്തി ഉപാസിക്കാൻ കഴിയുന്നതുമായ അതിശക്തമായ കാലത്തെ അതിവർത്തിക്കുന്ന ഒരു ഉപാസനാ പദ്ധതിയാണ് വിരാട്ട് പുരുഷോപസന .ഇത് ഒരു നാസ്തികനുപൊലും അറിയാൻ സാധിക്കുന്ന ഒരു മഹത്തായ രീതിയാണ്.ഇവിടത്തെ ഈശ്വരൻ പ്രപഞ്ച പുരുഷനും അവന്റെ കാരണവും ആണ്.ഈ പ്രപഞ്ച പുരുഷനിൽ വേണ്ടവർക്ക് ക്രിസ്തുവിനെയോ ബുദ്ധ നെയോ ഒക്കെ സങ്കൽപ്പിക്കുന്നതിൽ തെറ്റില്ല.പക്ഷെ അതിന്റെ പുറകിൽ മറഞ്ഞിരിക്കുന്ന സകല ജീവജാലങ്ങളുടെ ആയിരക്കണക്കിന് തലകളിലും കണ്ണുകളിലും പാദങ്ങളിലും ചലിക്കുന്ന ആ പരബ്രഹ്മ പരമേശ്വരൻ തന്നെയാണ് വിരാട്ട് പുരുഷനായ വിഷ്ണു. ശാക്തെയം അതിനെ മഹാമായ ത്രിപുര സുന്ദരി ദേവി എന്നുവിളിച്ചു .ക്രിസ്തു അവനെ പിതാവ് എന്നും നബി അള്ളാ എന്നും വിളിച്ചു.ഈ ചിര പുരാതനമായ വിരാട്ട് വ്യാഹൃതി പ്രാണായാമ പദ്ധതിയിൽ സമയാചാര പ്രകാരമുള്ള ശ്രീവിദ്യോപാസനയും കുണ്ടലിനി യോഗവും അഷ്ടാംഗയോഗവും അതി വിദഗ്ധമായി സംയോജിക്കുന്നു എന്ന് ശ്രദ്ധിക്കുന്ന ഏവർക്കും വ്യക്തമായി അറിയാൻ കഴിയും.വേദാന്തവും തന്ത്രവും എല്ലാം സമ്മേളിക്കുന്ന ഈ വിരാട്ട് അനുഭവമാണ് കൃഷ്ണൻ അർജുനന് കാട്ടി കൊടുക്കുന്നത്. ഈ ഉന്നതമായ തത്വങ്ങൾ അനുഭവിക്കുന്ന ഏതു സാധകനും ആത്മസാക്ഷാത്കാരം നേടുമെന്നത് സത്യമാണ് .ഒരേ സമയം സഗുണവും നിർഗുണവുമായി നിലകൊള്ളുന്ന ബ്രഹ്മത്ത്തിന്റെ അതി സൂക്ഷ്മ തത്വത്തെ അതെ നാണയത്തിലുള്ള ഒരേ സമയം സരൂപവും നിരാകാരവുമായ വിരാട്ട് പ്രപഞ്ച സ്വരൂപത്താൽ "വിശേഷേണ ഗ്രഹിച്ചു" കൊണ്ട് ബുദ്ധൻ പറയുന്ന "നിർമനം" എന്ന അവസ്ഥ ഉണ്ടാക്കി എടുക്കുവാൻ കഴിയുന്നു.ഇതുതന്നെയാണ് "ചിത്തവൃത്തി നിരോധനം യോഗം " എന്ന് പതഞ്ജലി അഷ്ടാംഗ യോഗത്തിൽ വ്യക്തമാക്കുന്നതും .
വ്യാഹൃതി പ്രാണായാമ പദ്ധതിയിലെ പല ഷഡാധാര ചക്ര ലോകങ്ങളെ കൽപ്പിക്കുന്ന (ഭൂർ ,ഭുവ,സ്വ,മഹ ,ജന ,തപ .....) ദീർഖ കുംഭകം പ്രാണനെയും അപാനനെയും യോജിപ്പിച്ചു നിശ്ചലമാക്കുന്ന യോഗാവസ്ഥ വേഗത്തിൽ സംജാതമാക്കുന്നു.മിക്ക സാധനകളുടെയും ആദ്യ ലക്ഷ്യം ഈ അവസ്ഥ ഉണ്ടാക്കുകയാണ് .ആ ഇടവേളകളിൽ ബോധവാനാകുവാൻ ആണ് വിജ്ഞാൻ ഭയ് രവ തന്ത്രയും ബുദ്ധൻ നൽകിയ വിപസ്സനയും ഓംകാര ജപവും ചില സൂഫി ധ്യാനങ്ങളും ഒക്കെ ഉപദേശിക്കുന്നത്.
ഈ പദ്ധതിയിലെ പുരുഷൻ അവനവൻ തന്നെയാണ് എന്ന് അറിഞ്ഞ് ലോകം മുഴുവൻ നിറഞ്ഞു നിൽക്കുന്ന പരമാത്മ ബോധം കൂടി ആണ് താൻ എന്നും പിന്നീട് അത് തന്നെയാണ് താൻ എന്നും സാധകൻ സ്വയം അറിയുന്നു.സ്വന്തം ഭൗതിക ജീവിതം അൽപ്പംകൂടി ബോധപരമായി പ്രപഞ്ച ബോധത്തോടെ സത്യസന്ധമായി ആചരിക്കുക,അതിലൂടെ കർമ്മബന്ധങ്ങളിൽ നിന്നും സ്വതന്ത്രനാവുക ,അപ്രകാരം മുക്തി (സ്വാതന്ത്ര്യം )നേടുക എന്നത് തന്നെയാണ് ഇവിടത്തെ ഉപാസന . ഇവിടെ ജീവിതം "യജ്ഞം " എന്ന ആശയത്തിൽ നിർവഹിക്കപ്പെടുന്നു.അതുകൊണ്ടുതന്നെ ഇവിടെ ആത്മീയതയും ഭൗതികതയും മനോഹരമായി സമ്മേളിക്കുകയും കർമ്മ ബന്ധങ്ങൾ ഇല്ലാത്ത നല്ല ഒരു ജീവിതം എന്നത് പ്രധാനമായി വരികയും ചെയ്യുന്നു.ഇതുതന്നെയാണ് ഭഗവദ് ഗീതയിലെ കർമ്മയോഗം .ഇതുതന്നെയാണ് യഥാർത്ഥ വേദാനുസാരിയായ ജീവിതം .ഇതുതന്നെയാണ് യഥാർത്ഥ ജ്ഞാന യോഗം . കാരണം വേദം എന്ന വാക്കിന്റെ അർഥം ജ്ഞാനം എന്നാണ് . മാത്രമല്ല വേദങ്ങളുടെ സത്തയായ പുരുഷ സൂക്ത തത്വംതന്നെയാണ് ഈ പദ്ധതിയുടെ അടിസ്ഥാന ഘടകം .
ഋഗ്വേദത്തിലെ പത്താം മണ്ഡലത്തിലെ തൊണ്ണൂറാം സൂക്തമാണ് ഇത് .അഥർവ്വ വേദത്തിലെ പത്തൊമ്പതാം കാണ്ഡം ആറാം സൂക്തം ഇതിന്റെ ആവർത്തനം ആണ് .യജുർവേദത്തിൽ മുപ്പത്തൊന്നാം അദ്ധ്യായം പുരുഷ സൂക്തം ആകുന്നു.സാമവേദത്തിൽ പലയിടത്തായി പുരുഷ സൂക്ത മന്ത്രങ്ങൾ കാണപ്പെടുന്നു.ചുരുക്കത്തിൽ വേദങ്ങളുടെ എല്ലാം സത്താണ് പുരുഷസൂക്തം .------------------------------------------------------------------------
അർജുനന് കുരുക്ഷേത്ര യുദ്ധമുഖത്ത് ഉപദേശിച്ചത് ഗീത അല്ല .---------------------------
അതിന്റെ സത്തായ വെറും ഇരുപത്തിരണ്ടു മന്ത്രങ്ങൾ മാത്രമുള്ള, ഗീതയ്ക്കും എത്രയോ കാലം മുൻപ് ഉണ്ടായ ഋഗ്വേദത്തിലെ പുരുഷസൂക്തമാണ് പരിമിതമായ സമയത്തിൽ ഉപദേശിച്ചത് എന്ന് നിസ്സംശയം പറയാം .ഇതിനെ പിന്നീട് വ്യാസൻ ഏവർക്കും മനസ്സിലാക്കുവാനായി വിശദീകരിച്ചു പറഞ്ഞപ്പോൾ അത് ബൃഹത്തായ ഇന്നത്തെ ഭഗവദ് ഗീത എന്ന അറിയപ്പെട്ടു എന്നേയുള്ളു എന്നത് നമുക്ക് ഇവിടെ വ്യക്തമായി കണ്ടെത്താം.പുരുഷ സൂക്തം വിശദമായി പറഞ്ഞാൽ അത് ഭഗവദ് ഗീതയാകുന്നു എന്ന വിപ്ലവകരമായ കണ്ടെത്തൽ ആണ് നാം ഇവിടെ നടത്തുന്നത്.ഇടക്കെപ്പഴോ നമുക്ക് നഷ്ടമായ ഋഷിമാർ എപ്പോഴും ആവർത്തിക്കുന്ന വേദങ്ങളുടെ പ്രാധാന്യം എന്തെന്ന ആ രഹസ്യം ഉരുക്കഴിക്കുകയാണ് നാമിവിടെ . പുരുഷ സൂക്തത്തിലെ ഓരോ വാക്കുകളും വിശദമായി നിർവചിച്ചാൽ നമുക്ക് ലഭിക്കുന്നത് ഭഗവദ് ഗീതയിലെ പല പല ശ്ലോകങ്ങൾ ആണ്.അതുപോലെ ഭഗവദ് ഗീതയിലെ പ്രധാന ശ്ലോകങ്ങളെ ചുരുക്കി പറഞ്ഞാൽ ലഭിക്കുനത് പുരുഷ സൂക്തമാണ്.അടുത്ത നിമിഷം യുദ്ധം ചെയ്യാൻ തയാറായി നിൽക്കുന്ന കൗരവർക്കും പാണ്ടവർക്കും ഇടയിൽ ഗീതയിലെ ഇത്രയും ബൃഹത്തായ പ്രസംഗം നടത്തുന്നതിന്റെ പ്രായോഗികത ഇന്നും തർക്ക വിഷയമാണ്.ഇതിനാൽ കൃഷ്ണൻ എന്നൊരു ജന്മം ഇല്ലെന്നു വരെ വാദിക്കുന്നവർ ഉണ്ട്.എന്നാൽ ഓഷോ യെ പോലുള്ളവർ അതൊരു സമയമില്ലാത്ത ആത്മീയ ലോകത്തെ ഒരു ആത്മീയ കയ്മാറ്റം ആയിരുന്നു എന്ന് പറയുന്നതും ഈ ചെറിയ പുരുഷ സൂക്തത്തിന്റെ ആഴവും കൂട്ടി വായിച്ചാൽ കാര്യങ്ങൾ വേഗം അറിയാൻ കഴിയുന്നു.പുരുഷ സൂക്തത്തിന്റെ വിശദമായ അർത്ഥ തലങ്ങളിലേക്ക് നാം യാത്ര തുടങ്ങുന്നു......തുടരും --SREE..Read more on
http://viratpurushan.blogspot.in/ http://sreedharannamboothiri.blogspot.in/ Like-https://www.facebook.com/Thapovan-spiritual-research-and-meditation-centre-520513041382625/ -
http://viratpurushan.blogspot.in/ http://sreedharannamboothiri.blogspot.in/ Like-https://www.facebook.com/Thapovan-spiritual-research-and-meditation-centre-520513041382625/ -

No comments:
Post a Comment